fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดภาพสุดสะเทือนใจ!พ่อนั่งกอดทารกลำพัง หลังภรรยาเสียชีวิตระหว่างผ่าคลอด

ภาพสุดสะเทือนใจ!พ่อนั่งกอดทารกลำพัง หลังภรรยาเสียชีวิตระหว่างผ่าคลอด

เกลนน์ เชพพาร์ด จากควีนแลนด์ ออสเตรเลีย ได้โพสต์ภาพตัวเองนั่งกอดลูกสาว ด้วยอาการสุดเศร้าหลังจากภรรยาได้เสียชีวิตระหว่างผ่าคลอดลูก ด้วยอาการแทรกซ้อน น้ำคร่ำอุดตันหลอดเลือด เสียชีวิตคาห้องคลอด ในขณะที่คณะแพทย์ได้ช่วยกันเต็มที่เพื่อรักษาชีวิตของทารกน้อยเอาไว้

อแมนดาภรรยาของเขาได้ตั้งความคาดหวังว่าจะได้เจอกับลูกสาวตัวน้อยแสนน่ารัก แต่ความฝันนั้นก็ไม่เป็นจริง ภาพถ่ายรูปแรกในการลืมตาดูโลกของหนูน้อยวิลลา ควรจะเป็นภาพครอบครัวที่มีความสุขแต่กลับเป็นภาพที่เห็นและสะเทือนใจ เพราะเป็นภาพที่พ่อนั่งกอดลูกสาวเพียงลำพังด้วยความรักใคร่ และอาลัยต่อภรรยาสุดที่รักที่จากไป และเขาต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่ทันตั้งตัว

ล่าสุดเพื่อนคนหนึ่งของครอบครัวนี้ ได้ทำการเปิดเพจเพื่อระดมทุนบริจาคเงินช่วยเหลือขึ้นในเว็บไซต์ Go Fund Me พร้อมเขียนข้อความว่า

“วันนี้ควรจะเป็นวันที่พวกเขามีความสุขที่สุดในชีวิต แต่แล้วเธอก็ได้จากไป ไม่อาจอยู่กับสามีและลูกน้อยได้…สำหรับการระดมทุนในส่วนนี้ เราจะใช้มันเพื่อสนับสนุนในทุกสิ่งที่เกลนน์อาจต้องการ ไม่ว่าจะสมทบทุนจำนวนมากหรือน้อยแค่ไหน มันจะได้นำไปช่วยเหลือในส่วนของค่าใช้จ่ายทั้งสำหรับตัวเกลนน์และลูกสาวน้อย ๆ ของเขาแน่นอน”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือและบริจาคเงินให้ เกลนด์อย่างมากมาย เพียง แค่ 2 วันก็ได้ยอดบริจาคถึง 22,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 770,000 บาทไทย และมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากมายอีกด้วย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular