fbpx
Homeเรื่องน่ารู้โรคที่พบในวัยเด็กพี่ชายปกป้องน้องสาวจากคนอื่นๆ ที่เรียกน้องของเขาว่าเอเลี่ยน

พี่ชายปกป้องน้องสาวจากคนอื่นๆ ที่เรียกน้องของเขาว่าเอเลี่ยน

ในสายตาของพวกเรา Brianne เป็นเด็กที่สวยมาก ตอนนี้เด็กหญิงมีอายุ 17 เดือน และเจ็บป่วยด้วยโรค dysplasia cranio frontonasal เป็นอาการเจริญเติบโตผิดปกติตั้งแต่อยู่ในท้อง กะโหลกศีรษะผิดรูป และมีกระบอกตาที่ห่างกันมากกว่าปกติ บางคนที่เห็นหน้าตาของเธอก็ไม่เข้าใจ เธอมักจะเจอกับคำถาม และความคิดเห็นหลายๆแบบ ซึ่งมันเป็นเรื่องโหดร้ายสำหรับเธอและครอบครัวมาก

แต่ก็มีเรื่องน่าภูมิใจ เมื่อพี่สาวและพี่ชายของเธอจะออกมาปกป้องน้องสาวคนเล็กของพวกเขาทุกครั้ง “ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ โดมินิค และ จอเจีย พยายามปกป้องน้องสาวคนเล็กของพวกเขา” สเตฟานี แม่ของเด็กทั้ง 3 คนกล่าว

พี่ชายของเธอมักจะปกป้องเธอจากคำพูดในทางไม่ดีของคนอื่นอยู่เสมอ บางคนก็ว่าเธอเหมือนเอเลี่ยน พี่ชายของเธอก็จะอธิบายให้คนเหล่านั้นเข้าใจ และปกป้องน้อง Brianne ที่เกิดมาพร้อมกับอาการปากแหว่งขั้นรุนแรง และมีใบหน้าที่ผิดรูป แต่ตอนนี้ได้รับการรักษาและผ่าตัดช่วงปากเรียบร้อยแล้วทำให้เธอได้ทานอาหารแบบถูกหลักเหมือนเด็กคนอื่นทั่วไป

ย้อนกลับไปตอน สเตฟานีตั้งครรภ์ได้ 20 สัปดาห์ หมอบอกว่าลูกในครรภ์มีอาการปากแหว่งขั้นรุนแรง และใบหน้าจะผิดรูป เหมือนฟอร์มตัวไม่สมบูรณ์ และเสนอให้เธอทำแท้งได้ แต่เธอและแอนโทนี่สามีของเธอปฏิเสธการทำเช่นนั้น เขาทั้งคู่รู้สึกเสียใจและตกใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทั้งคู่ก็เก็บลูกไว้ และจะหาทางรักษาลูกต่อไป และในสายตาของพวกเขาลูกสาวคนเล็กช่างน่ารักเหลือเกิน และหวังว่าเธอจะมีหัวใจที่เข้มแข็ง เป็นเด็กที่แข็งแกร่งเหมือนพี่ชายและพี่สาวของเธอ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular