fbpx
Homeวีดีโอเหลือเชื่อ!เพลงนี้สามารถกล่อมเด็กที่ร้องไห้งอแง หลับได้ในพริบตา

เหลือเชื่อ!เพลงนี้สามารถกล่อมเด็กที่ร้องไห้งอแง หลับได้ในพริบตา

ค่ายรถยนต์ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Nissan ได้ออกโฆษณาตัวใหม่ เพื่อคุณแม่และลูกโดยเฉพาะ เพราะเวลาเราจะพาลูกไปไหนทางรถยนต์เด็กหลายคนก็ไม่ค่อยชอบ รู้สึกเบื่อ และมักจะร้องไห้งอแงตลอดทาง ทำให้คุณแม่กังวลใจและเสียสมาธิในการขับรถเป็นอย่างมากเลยค่ะ

โฆษณาตัวที่ปล่อยออกมานี้ ได้นำเอาเด็กเล็กและคุณแม่ มาทดลองนั่งรถไปด้วยกัน ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในระหว่างทางนั้นเด็ก ๆ ก็จะร้องไห้งอแงตามประสา

Nis001

แต่เมื่อคุณแม่เปิดเพลง ๆ นี้ให้ฟัง เด็ก ๆ กลับสงบลงและหลับภายในเวลาไม่นาน

Nis002

เพลงที่ทาง Nissan นำมาเปิดให้คุณแม่และเด็กฟังเป็นเพลงประพันธ์ของ Osamu Suzuki ทั้ง 2 เพลง โดยเพลงแรกชื่อว่า “Isshoni iru yo” (อยู่ข้างๆ คุณ) และเพลง “Papipupepororin” เป็นเพลงที่ออกแบบมาให้เด็ก ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งตัวเพลงจะประกอบไปด้วยเสียงน่ารัก ๆ ที่ช่วยปลอบประโลมเด็ก ๆ ให้สงบสติอารมณ์ลงได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

เรามาชมคลิปโฆษณานี้กันเลยค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=j1kfvo-7hss

สำหรับคุณแม่ท่านใดที่ต้องขับรถเดินทางไปไหนมาไหนกับลูกอยู่บ่อย ๆ และต้องเจอปัญหาแบบนี้ ก็ลองเอาเพลงนี้มาเปิดให้ลูก ๆ ฟังกันดูนะคะ อาจจะช่วยคุณแม่ได้เยอะเลยค่ะ

หรือลูก ๆ บ้านไหนที่กำลังอยู่ในช่วง หัดนั่งคาร์ซีท นั่งคาร์ซีทแล้วร้องไห้งอแง คุณพ่อคุณแม่อาจนำเพลงนี้มาทดลองเปิดให้ลูกฟังดูก็ได้นะคะ ได้ผลยังไงนำมาบอกกันด้วยค่ะ ^ ^

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular