fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวว่าที่คุณแม่ "กระแต" เซ็งโดนเว็บปล่อยข่าวมั่วว่า คลอดลูก 2 หัว

ว่าที่คุณแม่ “กระแต” เซ็งโดนเว็บปล่อยข่าวมั่วว่า คลอดลูก 2 หัว

หลังจากที่มีเว็บไซต์และเพจข่าวปลอม แอบอ้างชื่อ “ข่าวสด” ลงข่าวว่านักแสดงสาว กระแต ศุภักษร ที่กำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอดนั้น ได้คลอดลูกเรียบร้อยแล้วในเช้าของวันนี้ โดยได้มีการพาดหัวข่าวว่า “คลอดแล้ว เด็ก 2 หัว กระแต ศุภักษร ยอดคุณแม่แห่งปี เผยทั้งน้ำตา ถึงยังไงก็ลูกเรา”

ส่วนรูปที่นำมาพาดหัวข่าวนั้น เป็นรูปสาวกระแตและรูปเด็กทารกแรกเกิด 2 หัว และเนื้อข่าวในเพจดังกล่าวเขียนว่า สาวกระแตได้คลอดบุตรชายออกมาแต่มีร่างกายที่ไม่สมประกอบ ซึ่งมี 2 ศีรษะติดกัน พร้อมพูดถึงการปิดข่าวก่อนหน้าที่จะคลอดอีกด้วย

โดยล่าสุดทางด้านสาว กระแต ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ความรู้สึกตอนที่เห็นข่าวเฉยๆ เพราะว่าเรามีหลักฐานอยู่กับตัวเราอยู่แล้ว แต่ว่าเพื่อนๆกับแฟนคลับจะส่งข้อความมาหาเรา บอกว่าอย่าเครียดนะ เราก็บอกทุกคนว่าไม่ต้องห่าง ไม่ได้ได้เครียด และก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง”

มีคนเข้าใจผิดคิดว่าเรื่องจริงเยอะไหม

“ถ้าเป็นคนใกล้ชิด หรือว่าแฟนคลับร้อยเปอร์เซ็นต์เขารู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าเราจะคอยอัพเดตข่าวกันอยู่ตลอดเวลา เขาจะส่งข้อความมาบอกว่าอย่างเครียด บางคนก็บอกว่าให้เราแจ้งความ อยากให้ฟ้องเลย กระแตก็บอกให้เขาใจเย็นๆ คนที่เข้าใจผิดตามข่าวจะเป็นคนข้างนอกมากกว่า”

ส่วนตัวเราคิดจะฟ้องร้องไหม
“ไม่ค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้กระทบจิตใจอะไรเรา แล้วเราก็ไม่อยากที่จะมีเรื่อง เพราะคนที่เขาเขียน ความตั้งใจของเขาคืออยากให้เราไปฟ้อง เราอย่าไปทำตามความรู้สึกของเขาดีกว่า แต่แค่งงว่าทำกับคนท้องขนาดนี้เลยเหรอ ก่อนหน้านี้ข่าวแบบนี้คนอื่นเขาก็โดนกันเหมือนกัน บางคนก็โดนว่าเจออุตบัติเหตุถึงกับเสียชีวิต ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่ทำเขาคิดอะไรอยู่”

ตอนนี้ใกล้คลอดหรือยัง
“ต้นเดือน พ.ค. นี้ก็คลอดแล้วค่ะ เป็นการผ่าคลอดเพราะว่าผู้ใหญ่เป็นคนแนะนำให้ผ่า ดูฤกษ์มาไว้แล้ว แต่ขออุบวันที่ไว้ก่อน คลอดที่โรงพยาบาลสมิตเวชค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว บำรุงอย่างดีค่ะ แต่ว่าเหนื่อยง่าย แค่พูดก็หอบแล้ว(หัวเราะ) เพราะว่าท้องใหญ่ใกล้คลอดแล้วค่ะ”

ที่มา: ข่าวสด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular