fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดอัพเดต! คุณแม่ Duncan อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มหลังคลอด 5 วัน

อัพเดต! คุณแม่ Duncan อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มหลังคลอด 5 วัน

อัพเดตสภาพร่างกายของคุณแม่ดันแคน(Duncan) นางแบบและเป็นผู้เชี่ยวชาญการออกกำลังกายคนนี้กันค่ะ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวดังในโลกออกไลน์ เนื่องจาก เธอออกกำลังกายตลอดการตั้งครรภ์ 9 เดือน และทารกในครรภ์ก็คลอดออกมาแข็งแรงเจริญเติบโตได้ตามพัฒนาการทุกอย่าง จนพยาบาลยังตกตะลึง

โดยล่าสุดเธอออกมาอัพเดตภาพของเธอหลังคลอด ลงบนอินสตาแกรม มาดูความเปลี่ยนแปลงหลังคลอดของเธอกันว่า ร่างกายเธอจะเป็นอย่างไรบ้าง?

Chontel Duncan หลังคลอด
เธอถ่ายภาพรูปร่างของเธอและแชร์บนอินสตาแกรมหลังจากที่เธอคลอดลูกได้ 5 วัน เห็นแล้วไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ว่าหลังคลอดเพียง 5 วัน ร่างกายของเธอก็เฟิร์มกระชับเหมือนเดิม เพียงแค่ 5 วันเท่านั้นดูไม่รู้เลยว่าก่อนหน้านี้ไม่เกิน สัปดาห์เธอเพิ่งจะคลอดลูกชายออกมา การตั้งครรภ์ไม่มีผลกระทบอะไรกับร่างกายของคุณแม่ท่านนี้จริงๆค่ะ

คุณแม่ดันแคน(duncan) กล่าวว่า ร่างกายของเธอ ออกกำลังกายมานาน และออกกำลังกายมาอย่างสม่ำเสมอร่างกายของเธอจึงกลับเป็นปกติเร็ว แต่สำหรับคุณแม่ที่จะทำแบบเธอ ต้องการออกกำลังกายแบบจริงจังอย่างเธอ ต้องดูการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเองด้วย ว่าทำได้หรือไม่ จะเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์และตัวคุณแม่หรือไม่ เพราะร่างกายของแต่ละคนแตกต่างกันนั่นเอง

คุณแม่ดันแคน หลังคลอด
ดันแคนกับลูก

ล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอก็มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 4 แสนกว่าคนแล้วค่ะ ใครที่สนใจเรื่องการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายลองเข้าไปติดตามเธอได้นะคะ

IG: chontelduncan

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular