fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ใจสลาย!รถถอยหลังไม่ระวัง ทับเด็ก1ขวบเสียชีวิตต่อหน้าแม่

แม่ใจสลาย!รถถอยหลังไม่ระวัง ทับเด็ก1ขวบเสียชีวิตต่อหน้าแม่

เกิดเหตุรถยนต์ถอยทับเด็กเสียชีวิต โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะพาญาติพี่น้องมาจาก อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เพื่อมาเยี่ยมญาติพี่น้องที่มีบ้านอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ โดยจอดรถไว้ที่หน้าบ้านญาติ ขณะนั้นมีเด็ก 2 คนกำลังวิ่งเล่นตามปกติ เมื่อเจ้าของรถกระบะเยี่ยมญาติเสร็จ ก็ถอยรถออกโดยไม่ได้ทันระวังว่ามีเด็กวิ่งเล่นอยู่ เป็นเหตุให้ล้อหลังทับร่าง ด.ช.พีรดนย์ จนล้มลงและเหยียบซ้ำจนบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของผู้พบเห็น รวมทั้งพ่อและแม่ของเด็กด้วย ส่วนคนขับลงจากรถมาดูและบอกว่าขอโทษ มองไม่เห็น

หลังจากเกิดเหตุขึ้น ญาติๆก็รีบพา ด.ช.พีรดนย์ ที่มีอาการสาหัสนำส่งโรงพยาบาลนาดี จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งภายในห้องฉุกเฉิน บนเตียงผู้ป่วยพบศพ ด.ช.พีรดนย์ เวินเวหา อายุ 1 ปี 8 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 326 หมู่ 3 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบร่างกายพบว่าบริเวณกลางลำตัวช่วงเอว และอวัยวะเพศ มีบาดแผลถูกล้อรถยนต์ทับ ทำให้เสียชีวิต โดยมีนายสกล และนางไพรินทร์ เวินเวหา พ่อแม่เด็ก ยืนอยู่ข้างๆด้วยอาการโศกเศร้า นางไพรินทร์เป็นลมหมดสติ ญาติต้องพากลับบ้าน

ด้านนายสกล เวินเวหา อายุ 33 ปี พ่อของหนูน้อยเคราะห์ร้าย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงแม่เด็กร้องจึงวิ่งออกมาดูก็เห็นว่าลูกชายถูกรถทับนอนจมกองเลือดบนถนนแล้ว

ส่วนคนขับรถยนต์คันก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ที่มา: ข่าวสด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular