fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ให้นมลูกทั้งที่ตัวเองเจ็บสาหัส เพราะอยากให้ลูกได้กินอิ่ม

แม่ให้นมลูกทั้งที่ตัวเองเจ็บสาหัส เพราะอยากให้ลูกได้กินอิ่ม

แม่ให้นมลูกทั้งที่ตัวเองบาดเจ็บสาหัส ขา แขน หัก แต่ความเป็นแม่ก็ยังต้องให้ลูกได้กินอิ่ม โดยเรื่องราวนี้ถูกนำไปเผยแพร่บนสื่อต่างประเทศอย่าง dailymail มีผู้คนต่างพากันชื่นชมและแชร์เรื่องราวสุดประทับใจนี้เป็นจำนวนมาก

ภาพสุดประทับใจที่จะได้เห็นเป็นภาพของคุณแม่ชาวไทยท่านหนึ่งที่กำลังให้นมลูกวัย 7 เดือนกว่า ซึ่งเธอประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัส แขน-ขาหัก หัวแตกเลือดไหลอาบหน้า นอนรอผ่าตัดที่โรงพยาบาลร้องกวาง จ.แพร่  ภาพที่เห็นนี้เผยแพร่จากเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand มีข้อความว่า

“พลังแห่งรัก “เหตุการณ์อุบัติเหตุหมู่ รพ.ร้องกวาง จ.แพร่ แม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ได้โอบกอดลูกวัย7เดือนไว้ให้ลูกดูดนมในอ้อมกอดแม่ ถึงแม่จะ แขน ขาหัก หัวแตก รอผ่าตัด ก็ต้องให้ลูกกิน เพราะรัก และคำว่าแม่ ที่มีอยู่ในจิตสำนึกของคำว่าแม่ พยาบาลบอกว่าแม่และเด็กปลอดภัยแต่ต้องอยู่ในการดูของแพทย์อย่างใกล้ชิด 1 ไลค์!!! ขออวยพรให้คุณแม่ท่านนี้ปลอดภัยด้วยเถอะ ..

แม่ให้นมลูกทั้งที่บาดเจ็บ

ในภาพสื่อให้เห็นถึงความรัก และ พลังแห่งรักของแม่ได้ชัดเจนว่า แม้ตัวเองจะบาดเจ็บแค่ไหนแต่ก็ต้องอดทนเพื่อให้ลูกได้กินนมจากอกจนอิ่ม ซึ่งภาพดังกล่าว โด่งดังมากในสังคมออนไลน์ทั้งในไทยและต่างประเทศ  ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ ‘เดลิเมล์’ ก็ได้นำเรื่องนี้มานำเสนอ ทำให้ผู้คนในต่างประเทศหลายๆประเทศเข้ามาชื่นชม และยกย่องถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูกอย่างมากมายนี้อีกด้วยค่ะ

ที่มา: กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular