fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดรวมภาพคุณแม่โชว์ความงามหลังคลอดผ่านอินสตาแกรม

รวมภาพคุณแม่โชว์ความงามหลังคลอดผ่านอินสตาแกรม

เมื่อเป็นคุณแม่ ย่อมมีร่องรอยของความเป็นแม่ ไม่มากก็น้อย คุณแม่หลังคลอดบางคนเมื่อเวลาผ่านไปแล้วร่างกายก็ยังไม่กลับเป็นเหมือนเดิม คุณแม่บางคนอาจจะรู้สึกเกลียดร่างกายตัวเอง เพราะมีทั้งรอยแผลเป็นและรอยแตกลาย นี่คือภาพความเป็นจริงของคนเป็นแม่ มีทั้งเต้านมหย่อนยาน กระตามตัว รอยแตกลาย หรือบางคนก็มีรอยแผลผ่าคลอด เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่คุณแม่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณแม่คนไหนจะมีมากหรือน้อยค่ะ

แต่ก็มีคุณแม่บางคนที่เห็นว่าสิ่งเหล่านี้ เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นแม่ และกลับมองว่านั่นเป็นสิ่งที่สวยงามที่จะอยู่ติดกับร่างกายของเราไปตลอดชีวิต จึงได้ถ่ายภาพร่องรอยความเป็นแม่ มาโชว์ผ่านทางอินสตาแกรมค่ะ

5 วันหลังคลอด

@atashachretien

 ความสวยงามบนร่างกาย

@TakeBackPostpartum

3 สัปดาห์หลังคลอด พร้อมน้ำหนักที่ลดลง 14 กิโลกรัม ฉันเคยเกลียดหน้าท้องของฉันก่อนตั้งครรภ์ พอหลังคลอดหน้าท้องของฉันดูน่าเกลียดกว่ามาก แต่ฉันกลับไม่รู้สึกเช่นนั้น ฉันรู้สึกว่ามันสวยงามและมีค่าควรน่าจดจำ

@bayyyy_lee

รูปร่างที่พอดีให้ลิงน้อยของฉันได้เกาะอย่างพอดี

@jaclynmichele

รูปร่างแบบนี้ดี สำหรับอุ้มลูกน้อยทั้ง 2 คนได้พอดีค่ะ

@j_hobbs

ฉันรักร่างกายของฉันมากขึ้น โดยเฉพาะแผลเป็นที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง ความอบอุ่น และความรักที่ยิ่งใหญ่ของฉัน

@ethereal_mama

มันเป็นรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ฉันคลอดลูกตอนอายุครรภ์ 41 สัปดาห์ 3 วัน รอคลอดนาน ถึง 31 ชั่วโมง และต้องใช้เครื่องช่วยคลอดเพื่อดูดทารกออกมา นี่คือร่างกายที่สวยงามและมีประสิทธิภาพของฉันค่ะ

@xoanchorsaweighox

นี่เป็นร่างกายที่สวยงามของฉัน ฉันภาคภูมิใจกับมันมากและฉันไม่อายที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้ฉันมั่นใจมากขึ้น

@cityofhearts

มันเป็นเครื่องหมายความสวยงามจุดใหม่บนร่างกายของฉันตอนที่ฉันได้ลูกสาวที่แสนสวยของฉันมา

@marleeprosser

ฉันและลูก นี่เป็นร่องรอยที่ลูกของฉันเคยอาศัยอยู่ซึ่งเป็นที่ๆมีค่าสำหรับฉันมาก

คุณแม่ลองถ่ายรูปความทรงจำบนร่างกายที่เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ หรือ ร่องรอยหลังคลอดของคุณแม่เก็บไว้เอาไว้บ้างนะคะ และอย่าไปคิดว่าเป็นสิ่งน่าอาย ให้คิดว่าเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจอย่างหนึ่งในชีวิตของเราดีกว่าค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular